Cách lắp đặt, vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

25/08/2023 | 220

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt bởi những dấu ấn về chất lượng cùng độ bền mà dòng sản phẩm này mang lại. Vậy cách lắp đặt cũng như bảo trì sản phẩm này ra sao cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Tại sao nên chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ?

Có nhiều lý do mà bạn nên chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ. Dưới đây là một số lý do nổi bật:

  • Tiết kiệm chi phí: Với máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ, bạn không cần phải sử dụng điện hoặc gas để đun nóng nước, giúp tiết kiệm được chi phí điện năng.
  • Bảo vệ môi trường: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ sử dụng năng lượng mặt trời, không gây ra khí thải gây ô nhiễm môi trường và là giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả.

máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

 

  • Độ bền cao: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, có độ bền cao, giúp sản phẩm có tuổi thọ dài hơn so với các sản phẩm khác.
  • Thiết kế hiện đại, tiện dụng: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ được thiết kế hiện đại, tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Toàn Mỹ là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam, với dịch vụ hậu mãi tốt, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của mình.

Vì những lý do này, máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Cách lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

Cách lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm và đặc thù của từng công trình. Tuy nhiên, dưới đây là một số hướng dẫn chung cho việc lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ:

Hướng dẫn lắp đặt giá đỡ Máy nước nóng mặt trời

Hướng dẫn lắp đặt giá đỡ Máy nước nóng mặt trời

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt: Vị trí lắp đặt phải được chọn sao cho đảm bảo tầm nhìn tốt nhất để hấp thụ năng lượng mặt trời, đồng thời phải được chọn sao cho việc lắp đặt và bảo trì dễ dàng.
  • Chuẩn bị các vật liệu và dụng cụ: Trước khi bắt đầu lắp đặt, bạn cần chuẩn bị các vật liệu và dụng cụ cần thiết như bộ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời, dụng cụ lắp đặt, dây điện, dây ống, ốc vít, keo chống thấm, đinh…
  • Lắp đặt tấm năng lượng mặt trời: Thường thì tấm năng lượng mặt trời được đặt trên mái nhà hoặc trên các vị trí độ cao trên mặt đất để có thể hấp thụ tối đa năng lượng mặt trời.
  • Lắp đặt bình chứa nước: Bình chứa nước sẽ giữ nước được sưởi ấm bởi năng lượng mặt trời, vì vậy bạn cần đặt bình chứa nước ở một vị trí thích hợp, đảm bảo an toàn và dễ dàng sử dụng.
  • Lắp đặt ống dẫn nước: Ống dẫn nước sẽ được kết nối với bình chứa nước và hệ thống vòi nước để đưa nước nóng đến các điểm sử dụng.
  • Kiểm tra và vận hành: Sau khi lắp đặt xong, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ hệ thống, bao gồm việc kiểm tra kín nước và điện, nhiệt độ nước đạt yêu cầu hay không, đảm bảo hệ thống hoạt động tốt.

Lắp đặt giá đỡ Máy nước nóng mặt trời Toàn Mỹ trên mặt sàn

Lắp đặt giá đỡ Máy nước nóng mặt trời Toàn Mỹ trên mặt sàn

Cách bảo trì máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

Để đảm bảo hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ cho máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ, bạn cần bảo trì định kỳ và theo các hướng dẫn sau:

  • Vệ sinh tấm năng lượng mặt trời: Bạn nên vệ sinh tấm năng lượng mặt trời thường xuyên, nhất là trong mùa đông hoặc khi máy nước nóng không sử dụng đến. Sử dụng nước để rửa sạch tấm năng lượng mặt trời, tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc cọ xát quá mạnh có thể làm trầy xước bề mặt.
  • Kiểm tra hệ thống: Bạn cần kiểm tra định kỳ các phần của hệ thống, bao gồm bình chứa nước, ống dẫn nước, van, bộ điều khiển và các phần khác. Nếu phát hiện bất kỳ vết rò rỉ, ống bị hư hoặc các phần khác bị hỏng, bạn cần sửa chữa hoặc thay thế ngay lập tức.
  • Kiểm tra dòng nước: Bạn nên kiểm tra dòng nước đầu vào và đầu ra của máy nước nóng năng lượng mặt trời để đảm bảo lượng nước đúng như yêu cầu, tránh gây ra các vấn đề về áp lực nước hoặc mất hiệu suất.
  • Kiểm tra nhiệt độ: Bạn nên kiểm tra nhiệt độ của nước đầu ra để đảm bảo rằng nhiệt độ nước đạt mức yêu cầu và tránh việc máy nước nóng không hoạt động hiệu quả.
  • Điều chỉnh và thay đổi bộ điều khiển: Nếu cần thiết, bạn có thể thay đổi hoặc điều chỉnh bộ điều khiển để đảm bảo rằng máy nước nóng hoạt động tối ưu và tiết kiệm năng lượng.
  • Làm sạch bình chứa nước: Bạn nên làm sạch bình chứa nước định kỳ để loại bỏ bất kỳ cặn bẩn hoặc chất lắng đọng nào và đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho hệ thống.

 

Lắp đặt giá đỡ Máy nước nóng mặt trời Toàn Mỹ trên mái tôn

Lắp đặt giá đỡ Máy nước nóng mặt trời Toàn Mỹ trên mái tôn

-> Xem thêm: Ưu nhược điểm của máy năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

Thông thường, cách lắp đặt cũng như bảo trì máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ không có quá nhiều khác biệt so với các dòng máy nước nóng đến từ các thương hiệu khác về quy trình. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào nhà sản xuất mà những chi tiết trong quy trình có thể khác nhau, trước hoặc sau do đó tốt nhất bạn vẫn nên nhờ đến các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện những công việc này và giám sát công tác ấy là được.

Chúng tôi cam kết:
- Là hệ thống phân phối Hàng chính hãng 100%, tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam
- Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt  quá trình sử dụng sản phẩm
- Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng
Tư vấn bán hàng, khuyến mãi, khắc phục sản phẩm Quý khách liên hệ:

Hotline, ZALO: 0785 7579 86
Trung tâm bảo hành Toàn Mỹ: 028 3717 6997
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0785757986
Gọi ngay : 0785757986