Công ty Toàn Mỹ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mọi Gia Đình

11/09/2024 | 24

Công ty Toàn Mỹ là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, công ty đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lòng người tiêu dùng.Một trong những sản phẩm chủ lực của công ty là bồn nước, đóng vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Bồn nước không chỉ giúp lưu trữ nước sạch mà còn đảm bảo nguồn nước luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu sử dụng.

Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty Toàn Mỹ được thành lập vào năm 1993 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Xây dựng Gia Phát. Đến năm 1995, công ty đổi tên thành Công ty TNHH XD & TM Gia Phát Toàn Mỹ và chính thức ra mắt sản phẩm bồn nước inox mang thương hiệu Toàn Mỹ vào ngày 21 tháng 09 cùng năm. Tháng 10 năm 2005, công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần Sản xuất Kinh doanh Toàn Mỹ. Đến năm 2020, công ty tiếp tục đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Toàn Mỹ, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế trên thị trường.

Dự án Bồn nước inox Công nghiệp Toàn Mỹ

Dự án Bồn nước inox Công nghiệp Toàn Mỹ

Sản phẩm và dịch vụ

Công ty Toàn Mỹ cung cấp đa dạng các sản phẩm gia dụng như kệ bếp, chậu rửa, bếp ga, máy bơm nước, máy hút khói, cửa kéo inox, vòi nước và bình nén khí áp suất cao. Tuy nhiên, sản phẩm chính làm nên tên tuổi của công ty là bồn nước inox và bồn nhựa nguyên sinh. Ngoài ra, công ty còn cung cấp máy lọc nước thương hiệu AquaPro giúp đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi gia đình.

Đại lí và NPP Bồn nước Toàn Mỹ

Đại lí và NPP Bồn nước Toàn Mỹ

Nhà máy sản xuất

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, công ty Toàn Mỹ đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy hiện đại tại ba miền đất nước. Nhà máy Toàn Mỹ Miền Nam đặt tại tỉnh Bình Dương; nhà máy Toàn Mỹ Miền Trung tọa lạc tại tỉnh Quảng Nam; và nhà máy Toàn Mỹ miền Bắc nằm ở Hải Dương. Các nhà máy này đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Khuyến mãi sản phẩm Toàn Mỹ

Khuyến mãi sản phẩm Toàn Mỹ

Hệ thống phân phối

Công ty có hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 20 chi nhánh và cửa hàng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ,... Bên cạnh đó, hơn 600 đại lý trên toàn quốc cũng góp phần đưa các sản phẩm của công ty đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thành tựu và giải thưởng

Trong suốt quá trình hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Từ năm 1999 đến nay, công ty liên tục được bình chọn là hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Ngoài ra còn có các giải thưởng danh giá như “Thương hiệu dẫn đầu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, “Top 50 Thương hiệu Nổi tiếng nhất tại Việt Nam” và “Thương hiệu Nổi tiếng nhất ngành hàng Cơ khí – Kim khí”. Đặc biệt vào năm 2012, công ty vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia.

Bồn nước Toàn Mỹ

Tóm lại, với lịch sử hình thành lâu đời cùng sự phát triển không ngừng nghỉ qua từng giai đoạn lịch sử khác nhau từ khi còn là Công Ty TNHH Xây Dựng Gia Phát đến nay là Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Toàn Mỹ; cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước; các dòng sản phẩm đa dạng từ gia dụng đến thiết bị lọc nước; đặc biệt là dòng sản phẩm chủ lực như bồn nhựa toàn mỹ hay bồn inox toàn mỹ đều đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế - tất cả đã tạo nên một thương hiệu uy tín vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam suốt nhiều thập kỷ qua.

Ưu điểm Bồn nước inox Toàn Mỹ

Ưu điểm Bồn nước inox Toàn Mỹ

Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ an toàn tiện lợi cho nguồn sống quý giá của mình hãy tin tưởng lựa chọn các dòng sản phầm từ "công ty toàn mỹ" để đảm bảo cuộc sống luôn đầy đủ tiện nghi an toàn sức khỏe!

Chúng tôi cam kết:
- Là hệ thống phân phối Hàng chính hãng 100%, tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam
- Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt  quá trình sử dụng sản phẩm
- Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng
Tư vấn bán hàng, khuyến mãi, khắc phục sản phẩm Quý khách liên hệ:

Hotline, ZALO: 0785 7579 86
Trung tâm bảo hành Toàn Mỹ: 028 3717 6997
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0785757986
Gọi ngay : 0785757986